CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN THIÊN HÒA PHÁT

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN THIÊN HÒA PHÁT

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN THIÊN HÒA PHÁT

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN THIÊN HÒA PHÁT

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN THIÊN HÒA PHÁT
CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN THIÊN HÒA PHÁT
Menu
PHÂN BIỆT GIỮA KVA VÀ KW?

PHÂN BIỆT GIỮA KVA VÀ KW?

Một trong những vấn đề hàng đầu khách hàng lựa chọn máy phát điện đó là kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng. Kích thước máy phát điện được đo bằng Kilovolt-Amperes (KVA). KVA không phải là thuật ngữ được biết đến rộng rãi ngoài ngành công nghiệp máy phát điện. Nó có thể gây nhầm lẫn để xác định kích thước bạn yêu cầu.

Tuy nhiên, bạn có thể biết bạn cần bao nhiêu năng lượng nếu đổi từ KVA sang KW (kilowatt). Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách phân biệt giữa KVA và KW? Làm thế nào để bạn chuyển đổi giữa hai đơn vị này?

 

chàng trai đang thắc mắc các phân biệt giữa KVA và KW

Công thức chuyển đổi KVA sang KW như thế nào là đúng cách

 

 

Cách phân biệt giữa KVA và KW?

Watt (viết tắt là W) là đơn vị đo công suất P trong hệ đo lường quốc tế. Watt lấy theo tên của James Watt.

Công suất cho biết sự thay đổi năng lượng ΔE trong 1 khoảng thời gian Δt. 1 Watt là sự thay đổi của năng lượng 1 Joule trong 1 giây.

Công suất điện tại thời điểm t được tính theo P(t) = U(t) · I(t). U(t). Trong đó, I(t) là các giá trị hiệu dụng của hiệu điện thế và cường độ dòng điện tại t, khi chúng không lệch pha.

KVA, mặt khác là thước đo sức mạnh của dòng điện. Nếu KW là bao nhiêu năng lượng bạn có thể làm việc thì KVA cho bạn biết tổng số lượng đang được sử dụng trong toàn bộ hệ thống.

Nếu hiệu quả của một hệ thống điện là hoàn hảo, thì KW sẽ bằng KVA. Nhưng vì không có hệ thống nào hoàn toàn hiệu quả, nên không phải tất cả sức mạnh rõ ràng sẽ được chuyển đổi thành đầu ra hữu ích.

Chuyển đổi KW sang KVA

Để chuyển đổi KW sang KVA, trước tiên bạn cần biết hiệu quả (hoặc hệ số công suất) của hệ thống. Hệ số công suất (PF) được đo theo thang điểm từ 0 đến 1.

Trung bình, một máy phát điện sẽ có hệ số công suất là 0,8.

Công thức để chuyển đổi KW thành KVA là: KW / PF = KVA, ví dụ: 200 KW / 0,8 pf = 250 KVA

Công thức để chuyển đổi KVA sang KW là: KVA x PF = KW, ví dụ: 250 KVA x 0,8 pf = 200 KW

Mặc dù có thể có thông số về kích thước máy phát điện bạn cần nhưng bạn không chắc chắn rằng đó có phải con số chính xác hay không? Minh Thành Power sẽ giúp bạn. Với  đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật của chúng tôi hỗ trợ cách phân biệt giữa KVA và KW hiệu quả. Đồng thời, xác định thiết bị phù hợp nhất cho từng doanh nghiệp, công ty.

Thiên Hòa Phát cung cấp máy phát điện công nghiệp phù hợp với các tiêu chuẩn doanh nghiệp

Thiên Hòa Phát sẽ dành thời gian để tìm hiểu công việc của đơn vị, doanh nghiệp. Qua đó, thảo luận chính xác thời gian cung cấp năng lượng từ chủng loại máy cho khách hàng. Từ đó, tư vấn về kích thước máy phát điện phù hợp nhất, bình xăng và các vật dụng phụ trợ khác.

Thiên Hòa Phát là nhà cung cấp máy phát điện công nghiệp hàng đầu thị trường. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm máy phát điện công suất lớn từ 50KVA đến 2000KVA. Sản phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Cummins, Perkins, Mitsubishi, Shanghai.

 

Máy phát điện giữa lòng thành phố

Máy phát điện công nghiệp hàng đầu thị trường hiện nay

 

Hãy để lại câu hỏi của bạn nếu có các vấn đề chưa rõ cách phân biệt giữa KVA và KW, hoặc nếu bạn cần tư vấn về một dự án cần sử dụng máy phát điện. 

Chuyên mục :Thị trường máy phát điện
Go Top